Do chủ trang không có thời gian để quản lý và cập nhật bài nên lượng bài viết trên trang còn khá nghèo nàn. Rất mong quý vị độc giả nào có đam mê và hứng thú với mục tiêu đưa tin của trang lavn.net, xin cùng tham gia quản lý và post bài cho trang!
Dòng xe cô lưu thông
bình thường ở ngã tư Tràng Tiền
Điều tra về an toàn giao thông của Sở Thể dục Thể thao thành
phố cho biết từ vài năm nay người dân đã thấm nhuần khẩu hiệu “Nhanh hơn, cao
hơn, xa hơn” trên con đường di chuyển giữa nhà và cơ quan trong thời buổi đường
xá ách tắc liên tục xảy ra. Anh Bùi Tuấn Phương, chuyên viên thể thao và đánh đề
nói: “Nghiên cứu cho thấy mỗi lần dừng xe, xuống số, rồi lại rồ ga là rất tốn
kém về thời gian cũng như nhiên liệu. Ví dụ có những ngã tư như khu vực khách sạn
Đê-U, nếu đèn vừa từ vàng chuyển sang đỏ mà không vọt luôn thì phải đợi tới 90
giây nữa. Và trong lúc đó thì xe vẫn nổ máy gây tốn xăng và xả khói gây ô nhiễm
môi trường.”
Anh A tuy thế cũng
huy động được lực lượng cổ động viên đông đảo
Hành vi của anh A theo như bác Nguyễn Quyết Chiến, 19 tuổi,
tổ trưởng tổ lái khu phố Huế là không thể chấp nhận được. “Đi đường đô thị là rất
tốn xăng mà lại cứ bạ đâu cũng dừng đỗ bừa bãi thế thì chết à? Chúng tôi tiết
kiệm xăng, nên đi đường đô thị luôn giữ tốc độ đường cao tốc và hạn chế tối
đa việc đạp phanh.” Những người bị ảnh hưởng trực tiếp từ việc dừng xe chờ đèn
đỏ của anh A liên tục phản ánh với phóng viên về những hậu quả khó lường. “Tôi
hôm đó về muộn, lại bị vợ chì chiết. Nó cho có 30 phút đi về cộng thêm 30 giây
đèn xanh đèn đỏ không thì lại nổi cơn ghen, anh bảo thế có đen đủi không. Tất cả
là tại cái ông Tô-dô-ta dở hơi,” anh Quốc Khánh, diễn viên nói. Ở một tâm trạng
khác, anh Ngô Vĩnh Hoàng, kĩ sư tin học, ghêm thủ xót xa: “Tôi vì đi sau ông
này mà đến trạm xăng chậm mất 5 giây, thế là phải mua xăng mới lên giá.”
Trong khi đó, tại văn phòng công ty FPT, giáo sư Cù Trọng
Xoay kể lại kinh nghiệm một lần phóng nhanh phanh gấp
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét